Chủ Nhật, 12 tháng 11, 2017

Nơi nào dạy trẻ mầm non kỹ năng sống

Nơi nào dạy trẻ mầm non kỹ năng sống
Việc cho trẻ đi học tại các trường mầm non chính là bước khởi đầu quan trọng trong cuộc đời trẻ vì khoảng thời gian này chính là lúc mà bé được khám phá thế giới bên ngoài, khám phá và học hỏi những điều mới lạ và những kiến thức mới, tiếp xúc với nhiều bạn bè hơn.
Trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 8 tuổi là giai đoạn trí não bé tiếp nhận thông tin và phát triển nhanh nhất. Bạn có thể khơi gợi, nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời cho trẻ hoặc có thể giúp trẻ trở nên tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn thông qua các khóa học giúp phát triển kỹ năng sống.
Hiểu được vấn đề đó, bên cạnh các chương trình học cơ bản như các trường mầm non khác, trường Mầm Non Pandakids đã áp dụng chương trình học Fastrackids nhầm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ.
CHƯƠNG TRÌNH FASTRACKIDS
Fastrackids là một chương trình học của Hoa Kỳ và hiện nay được Pandakids mua bản quyền lại và thiết kế lại cho phù hợp với khung chương trình học của mỗi khối lớp.
Với 12 môn học khác nhau, Fastrackids giúp khơi gợi niềm đam mê học tập suốt đời của các bé, rèn luyện cho bé các kỹ năng sống cần thiết để bước vào đời. Ngoài ra, Fastrackids còn giúp cho các bé có thể phát triển toàn diện hơn về mọi mặt của bản thân như nhân cách, tinh thần, thể chất, kiến thức, khả năng tự lập, tính tự tin giao tiếp, khả năng lãnh đạo và nhiều đức tính tốt khác
Hơn nữa, Fastrackids còn là một chương trình nhằm khơi dậy tài năng, năng khiếu vẫn còn đang tiềm ẩn bên trong mà các bé chưa phát huy hoặc chưa nhận ra được. Với nhiều trang thiết bị hiện đại, nội dụng phong phú, phương pháp giảng dạy thông minh thì chắc hẳn chương trình Fastrackids sẽ đem lại kết quả không ngờ cho các bé cũng như các bậc phụ huynh.
MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHỔ BIẾN KHÁC TẠI TRƯỜNG
Bên cạnh Fastrackids thì trường mầm Non Pandakids còn có nhiều chương trình học khác và rất đa dạng nhằm giúp cho các em có thể học hỏi được nhiều kiến thức hơn về đa lĩnh vực.
Học múa: Nghe có vẻ hơi dư thừa nhưng múa chính là môn học quan trọng mà trong những năm đầu đời các bé nên được học. Múa là môn học giúp các em có thể phát huy tài năng của mình, một phần là giúp các em học một kỹ năng sống và phần khác giúp các em có thể thoải mơi chơi đùa, thể hiện bản thân và hòa nhập vào đám đông.
Hát: Vào lớp 1 sẽ có môn nhạc, do đó trong quá trình học mầm non thì các bậc phụ huynh nên chọn những trường có chương trình dạy hát để các bé có thể làm quen trước với môn “học mà chơi, chơi mà học” này nhé!
Vẽ: Học vẽ cũng như học hát và múa, nó cũng giúp cho các bé phát huy tài năng của mình. Môn vẽ là bước đầu tiên giúp cho bé học tập và rèn luyện khả năng sáng tạo của bản thân.
Các môn học cũng như chương trình học, phương pháp giảng dạy rất quan trọng trong nền giáo cho trẻ nhỏ hiện nay vì nó vừa giúp cho bé giải trí, vừa rèn luyện cho bé nhiều kỹ năng sống khác nhau và thậm chí giúp cho các bậc cha mẹ có thể biết được đâu là năng khiếu của chính con em của mình và từ đó giúp bé có thể phát huy thế mạnh của chúng.
Hãy cùng Pandakids lựa chọn cho con em mình một môi trường giáo dục thật tốt!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét